Subscribe:

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

U23 Việt Nam dễ dàng “đè bẹp” Myanmar ngày ra quân

Các học trò của HLV Falko Goetz đã có khởi đầu thuận lợi tại VFF Cup khi dễ dàng vượt qua U23 Myanmar 5-0 trong trận đấu chiều tối nay trên sân Mỹ Đình. Hoàng Thiên và Thành Lương mỗi người lập một cú đúp, bàn còn lại được ghi bởi hậu vệ Ngọc Anh.

Trong số 3 đội bóng khách mời của VFF-Eximbank Cup 2011, U23 Myanmar được đánh giá là đối thủ dễ dàng hơn cả cho U23 Việt Nam. Bởi vậy, việc sắp xếp gặp đối thủ này trong trận mở màn là cơ hội để các học trò của HLV Falko Goetz giành một chiến thắng để khích lệ tinh thần.

Một sự trùng hợp là theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại SEA Games 26 vừa diễn ra, U23 Việt Nam nằm chung bảng đấu với U23 Myanmar và đây là cơ hội để HLV Goetz xem “chân cẳng” đối thủ và đánh giá thực lực của đội bóng được coi là có khả năng gây khó dễ nhất với U23 Việt Nam tại SEA Games sắp tới. Ở trận đấu đầu tiên của VFF Cup, U23 Uzbekistan đã vượt qua U23 Malaysia thuyết phục với tỷ số 3-1.

U23 Việt Nam tận dụng rất tốt cơ hội trong hiệp 1
và tạo được cách biệt 3 bàn trước Myanmar

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam: 

Bửu Ngọc - Quốc Long, Anh Quang, Huỳnh Phú, Ngọc Anh - Thành Lương, Văn Bình, Hoàng Thiên, Hoàng Thịnh, Văn Quyết, Văn Thắng.

Hiệp 1

Phút 3, Thành Lương chút nữa đã mở tỷ số sau một sai lầm của thủ môn Myanmar khi anh này phá bóng đúng vào chân anh, Đội trưởng U23 Việt Nam quyết định dứt điểm ngay ở cự ly gần giữa sân nhưng thủ môn Myanmar kịp lui về phá bóng.

U23 Việt Nam tỏ ra lấn lướt trước U23 Myanmar nhờ khả năng kiểm soát bóng tốt hơn. Các pha lên bóng của U23 Việt Nam chủ yếu thực hiện bên cánh trái, với sự góp mặt của đội trưởng Thành Lương.

Phút 15, Thành Lương tạt bóng khá khó chịu từ cánh trái nhưng bóng không đến được vị trí của một cầu thủ U23 Việt Nam do hậu vệ Myanmar phá bóng chịu phạt góc

Phút 22, Văn Quyết đi bóng khéo léo vượt qua hai cầu thủ Myanmar ở trung lộ rồi chọc khe cho Văn Thắng thoát xuống nhưng trọng tài xác định cầu thủ U23 Việt Nam đã ở thế việt vị.

1-0 cho U23 Việt Nam 

Phút 32, Văn Quyết tỉa bóng xuống rất thông minh chếch bên cánh phải để Hoàng Thiên băng xuống dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ môn Myanmar trong tình huống đối mặt, mở tỷ số trận đấu.

Ít phút sau, U23 Việt Nam lại có pha hãm thành nguy hiểm khi Thành Lương nhận bóng trong tư thế khá trống trải bên trong vòng cấm. Đáng tiếc là đội trưởng U23 Việt Nam dứt điểm vọt xà ngang.

2-0 cho U23 Việt Nam 

Phút 37, Hoàng Thiên nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Văn Thắng đi bóng khéo léo bên cánh trái, đột phá vào vòng cấm địa rồi sút bóng đập chân hậu vệ Myanmar. Bóng tới vị trí của Hoàng Thiên và tiền vệ đang khoác áo HA Gia Lai đã tận dụng cơ hội sút tung nóc lưới đối phương ở cự ly gần. Ưu thế đang hoàn toàn thuộc về phía U23 Việt Nam.

3-0 cho U23 Việt Nam 

Phút bù giờ hiệp 1, Thành Lương thoát xuống rất nhanh buộc hậu vệ Myanmar phải phạm lỗi trong vòng cấm và hậu vệ Ngọc Anh đã bình tĩnh đánh bại thủ thành Myanmar trên chấm 11m, nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam

Sau nửa đầu hiệp một chơi chưa thực sự sắc nét, U23 Việt Nam đã liên tiếp có 3 bàn thắng ở nửa cuối hiệp đấu.

Hiệp 2

Vào đầu hiệp hai, HLV Falko Goetz có hai sự thay đổi người khi tung Trọng Hoàng vào thay Văn Bình và Đình Tùng vào thay Văn Thắng. Với sự điều chỉnh này, U23 Việt Nam chơi với bộ tứ tấn công tốt nhất của mình gồm Thành Lương - Văn Quyết - Trọng Hoàng - Đình Tùng.

4-0 cho U23 Việt Nam 

Phút 49, bộ đôi vừa vào sân thay người Trọng Hoàng - Đình Tùng có pha phối hợp ăn ý tạo điều kiện để Thành Lương xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm căng tung lưới Myanmar.

Phút 53, U23 Việt Nam có pha phản công rất nhanh khi Thành Lương cướp được bóng tăng tốc bên cánh trái. Đội trưởng của U23 Việt Nam căng ngang sang cho Văn Quyết ở vị trí thuận lợi nhưng cầu thủ của HN.T&T lại dứt điểm chệch cầu môn đáng tiếc, bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt.

Myanmar không thể ngăn cản các chân sút U23 Việt Nam
Phút 57, pha phối hợp không hiểu nhau giữa thủ thành Bửu Ngọc và trung vệ Huỳnh Phú chút nữa tạo điều kiện để cầu thủ Myanmar ghi bàn.

Phút 58, Văn Quyết được đưa ra nghỉ, thay bằng Thanh Trung.

Phút 61, Thành Lương có pha phối hợp bật tường rất ăn ý với đồng đội nhưng lại dứt điểm không chính xác ở tình huống cuối cùng.

Phút 63, tới lượt Hoàng Thiên ra sân, vào sân thay là tiền đạo Tuấn Anh.

Phút 69, đội trưởng Thành Lương lại bỏ lỡ cơ hội để lập cú đúp cho riêng mình khi dứt điểm vọt xà sau đường chuyền khá thuận lợi của đồng đội

Phút 77, trung vệ Long Giang được tung vào sân thay Huỳnh Phú.

Phút 79, hậu vệ Anh Quang dứt điểm vọt xà ở cự ly gần, bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 5-0 cho U23 Việt Nam.

5-0 cho U23 Việt Nam 

Phút 88, cuối cùng Thành Lương cũng có bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu này bằng pha dứt điểm kỹ thuật, ấn định tỷ số 5-0 cho U23 Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Nguồn: Thiết Kế Web Chiến Lược | Club Marketing Online | Đào Tạo Marketing Online | Thiết Bị Xây Dựng| Thiet Bi Xay Dung | Châu Á Group | Chau A Group |Thời Trang Đẳng Cấp | Nguyễn Anh Hòa | Nguyễn Văn Hòa |